วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

เย็นนี้ไปไหนดี แวะห้างโลตัส ท่ายาง เพชรบุรี ดีกว่า

ไปโลตัสท่ายาง ดีกว่า?
เดี๋ยวนี้ตั้งแต่มีห้างโลตัสท่ายางอะไรๆ ก็เปลี่ยนไป จากเดิมตอนเย็นๆไม่รู้ไปไหนก็เข้าเซเว่น
เดี๋ยวนี้ไม่รู้ไปไหนก็ โลตัสท่ายาง แล้วกัน เย็นนี้ก็อีกเช่นกัน วันปีใหม่ 1-1-2555 ไปเดินเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้แม่ ให้เพื่อนดีกว่า ไปครั้งนี้เริ่มรู้เส้นทางมากขึ้น ไม่ไปทางถนนเพชรเกษมเพราะรถเยอะ ตอนเย็นๆเสี่ยงอันตรายมาก ยิ่งตอนข้ามถนนด้วยแล้วไม่ต้องพูดถึง รถวิ่งเร็วมาก รถสิบล้อเต็มถนน แต่ถ้าใครออกจากท่ายางจะไปเส้นนี้ก็ได้ ไปข้ามที่หน้าวัดท่ากระเทียม ยังไงระวังรถด้วยหล่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน(ฮ่า ฮ่า)

แต่ครั้งนี้เราเลือกไปทางเส้นเลียบคลองสาย3 ผ่านสวนสุขภาพท่ายาง แล้วก็ขึ้นสะพานลอย ก็เส้นนี้รถไม่มากเสี่ยงอันตรายน้อยกว่า ปลอดภัยไว้้ก่อน

เลือกของขวัญ
วันนี้คนเยอะเหมือนกันนะ เดินไปเลือกของขวัญ วันนี้รู้สึกว่าของในห้างจะแหว่งไปเยอะเหมือนกันโดยเฉพาะของขวัญ เดินเลือกอยู่พอสมควรก็ได้ของขวัญเป็นน้ำผลไม้แพคคู่อันนี้ซื้อไปฝากแม่ อยากให้สุขภาพดีประมาณนั้น ส่วนขนมให้เพื่อนเขียนคำอวยพรนิดนึง ไม่เป็นไร นานๆจะให้ซักครั้ง

แนะนำทางกลับเข้าท่ายาง
ซื้อของขวัญเสร็จแล้ว 3ทุ่มน่าจะได้กลับดีกว่า ขากลับสำหรับคนที่จะกลับเข้าท่ายาง ขอแนะนำให้ออกหลังห้างโลตัสท่ายาง เลี้ยวขวาไปตามคลองไปประมาณ 300เมตรแล้วเลี้ยวขวา เพื่อออกถนนเพชรเกษมตรงอู่ท่ายางจะมีทางกลับรถใต้สะพาน ใช้เส้นทางนี้สามารถกลับเข้าท่ายางได้เหมือนกัน

วันนี้ได้ของกลับมาพอสมควร ว่าจะไม่ซื้อเยอะแล้วเชียว ไปทีไรได้ของกลับมาเยอะทุกที หมดไปอีกหลายร้อย เงินทองยิ่งทำยากอยู่ด้วย ครั้งหน้าคงต้องระวังตัวเป็นพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น