วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

เวอร์จิไนซ์เซรั่ม (Verginice Serum) ครีมรกแกะนำเข้าจากนิวซีแลนด์



แนะนำครีมรกแกะ และ วิธีดูแลผิวสวย

วันนี้เอาครีมมาฝาก เป็นครีมรกแกะ จาก นิวซีแลนด์ ตอนแรกคนขายเค้าบอกสรพพคุณอย่างนั้นอย่างนี้เราก็ยังไม่ค่อยเชื่อ แต่ลองใช้ไปประมาณ 7วัน ผิวขาวใสขึ้น รู้สึกว่าหน้าตึง รูขุมขนกระชับ
รอยหมองคล้ำลดลง
ง่ายๆเลยนะ คือ เห็นผลไว แต่เราคิดว่าการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด
ดื่มน้ำและทานอาหารที่สะอาด หลีกเลี่ยงแสงแดด และความร้อน หากต้องออกไปข้างนอก หรือ อยู่ในบ้านก็ตามควรทาครีมกันแดดด้วย เพราะว่าเดี๋ยวนี้แสงแดดแรงและร้อนมาก ออกไปข้างนอกแป๊บเดียวก็หมองแล้ว


อันนี้เอามาจากเว็บนะ ก๊อปมา เค้าว่าอย่างนี้แหละ

"ครีมรกแกะ เวอร์จิไนซ์เซรั่ม (Verginice Serum) เป็นโปรตีนเข้มข้นที่ สกัดจากรกแกะ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ก้าวหน้าด้วยกรรมวิธีที่ละเอียดอ่อนเพื่อ สุขลักษณะ ของขั้นตอนการผลิตและรักษาคุณค่าของ โปรตีน
โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างเซลล์ ของสิ่งมีชีวิตเพื่อการเจริญเติบ โต และซ่อมแซมฟื้นฟูสภาพเซลล์ที่อ่อนล้า ทั้งนี้โปรตีน เข้มข้นสกัดจากรกแกะที่นำมาใช้ในการผลิตจะต้องเป็นโปรตีน บริสุทธิ์ 100%โปรตีนสกัดจากรกแกะมีคุณสมบัติเด่น ที่เหมาะสมสำหรับการใช้บำรุงผิวพรรณ ความสอดคล้องทางด้านชีวภาพกับเซลล์ร่างกายคนโดยทั่วไปประกอบกับคุณลักษณะที่ สามารถรวมตัวเข้าเป็นเนื้อเดียวกับน้ำ
ส่งผลให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและล้ำ ลึก หลักธรรมชาติถือว่าโปรตีนจากรกที่ให้สารอาหารเพื่อการสร้างและเลี้ยงเซลล์ ชีวิตใหม่ให้ เติบโต มีคุณประโยชน์นานาประการต่อผิวพรรณด้วยคุณสมบัติของสารอาหาร กรดอะมิโน และภูมิต้านทานตามธรรมชาติ"

เอามาจากเว็บนี้นะ http://verginice.yousabuy.com/ ขอบคุณสำหรับข้อมูล ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น