วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ใครเคยกินพิ้งค์เลดี้บ้าง อร่อยมั้ย


อายูร่าพิ้งค์เลดี้ คุณชอบรสไหน
หลายๆคนคงเคยได้ยินคำว่าอาหารเสริมหรือเคยกินกันมาบ้างแล้ว มันมีหลายชนิดหลายประเภทมากๆ มีหลายรูปแบบหลายลักษณะแต่ที่เราเอามาเล่าให้ฟังวันนี้เป็นของพิงค์เลดี้ตัวนี้มีเพื่อนแนะนำมา  บอกว่ากินดีเราก็ลองกินดูเพราะเรามักปวดท้องเวลามีประจำเดือนกินมานานประมาณ3ปีได้แล้ว ช่วงแรกๆราคาก็แพงนะ แต่ตอนนี้มันไม่แพงแล้วหล่ะดีเหมือนกันซื้อกินได้ง่ายหน่อย  พิงค์เลดี้ที่เรากินเป็นอายูร่าพิ้งค์เลดี้ สูตร2(ขวดสีชมพู) อีกตัวก็เป็นพิ้งค์เลดี้ขวดสีเขียว(เวอร์ชั่น8) ขวดนี้กินเหมือนจะแก้หวัดแก้ไม่สบายได้อันนี้อร่อยดี อีกขวดเป็น พิ้งค์เลดี้ฉาง(ขวดนี้อร่อยที่สุดเหมือนน้ำผลไม้) ที่บ้านเราชอบกินมากๆ

กินอาหารเสริมอย่างเดียวพอมั้ย
หากใครคิดว่าจะหวังพึงแต่อาหารเสริมอย่างเดียวในความเห็นของเราๆ คิดว่ามันไม่ใช่คำตอบ ถ้าคุณต้องการมีสุขภาพที่ดี แข็งแรงซึ่งใครๆก็คงไม่อยากเจ็บป่วยใช่มั้ย เพราะว่าเสียเวลา เจ็บตัว และยังเสียเงินอีกต่างหาก บรรยากาศในโรงพยาบาลก็ไม่น่ารื่นรมย์เอาเสียเลย ใครเคยเข้าโรงพยาบาลคงรู้ดี ดังนั้นหากต้องการมีสุขภาพดีต้องออกกำลังกาย กินอาหารครบถ้วนหลากหลาย ได้รับอากาศดี อารมณ์ดี
ทำได้มั้ยหล่ะ??

อายูร่าพิ้งค์เลดี้ในเพชรบุรี
เมื่อก่อนที่เพชรบุรีคนขายพิ้งค์เลดี้กันเยอะมากๆ บางคนเปิดร้านขายกันเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว จากเดิมที่หาซื้อยาก มองไปทางไหนก็เจอแต่คนขายพิ้งค์เลดี้ แต่พอมาช่วงหลังๆ มันเกิดการตัดราคากันขึ้น หลายๆรายก็เลิกขายกันไป คนขายของพวกนี้เขาก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตัวไหนขายดีเขาก็เอามาขาย แต่เราก็ยังคงกินพิ้งค์เลดี้ต่อไป เพราะว่ากินมานานแล้ว อีกอย่างมันก็ช่วยให้เราดีขึ้นจริงๆ ยังไงอย่าเพิ่งจากไปนะ
อายูร่า พิ้งค์เลดี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น